Tải sách – Download sách Combo 2 sách Lập trình với Scratch 3 và Bài tập Nâng cao Scratch 3 của tác giả Nguyễn Hữu Hưng thuộc thể loại Lập Trình miễn phí định dạng PDF, EPUB, MOBI.

* Sách liên tục cập nhật theo phiên bản Scratch mới nhất vì vậy có thể thay đổi một phần tên sách theo phiên bản cập nhật, phần nội dung kiến thức không thay đổi. Mọi thắc mắc về các sản phẩm của VIETSTEM liên hệ qua Chat để được hỗ trợ và giải đáp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất

Kích thước sách: 26 cm x 19cm x 1cm

Trọng lượng sách: 600 gram

Combo 2 sách Lập trình với Scratch 3 và Bài tập Nâng cao Scratch 3

Số giấy phép xuất bản: 257 LK-TN/QĐ – NXB ĐHQGHN

ISBN: 9786043368598

Số trang: 200 trang

Thời gian xuất bản: tháng 4 năm 2023

Công ty phát hành: HỌC VIỆN VIETSTEM

Tác giả: HỌC VIỆN VIESTEM

** Thông tin sách

Nhà xuất bản: ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Giáo viên muốn tham khảo các bài tập Scratch ôn luyện cho học sinh

**Đối tượng sử dụng sách

Học sinh muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng lập trình với Scratch.

**Yêu cầu kiến thức khi sử dụng sách

Để sử dụng sách hiệu quả, người học cần có kiến thức cơ bản về lập trình ngôn ngữ lập trình Scratch. Tìm hiểu thêm trong cuốn “Lập trình với Scratch 3”.

Cộng đồng lập trình Scratch và kho mã nguồn mở trên thế giới.

Combo 2 sách Lập trình với Scratch 3 và Bài tập Nâng cao Scratch 3

Giới thiệu một số cuộc thi tại Việt Nam và quốc tế có sử dụng ngôn ngữ lập trình Scratch;

Phụ lục: Thông tin mở rộng gồm 2 nội dung:

Chương 5: Dạng bài tập ứng dụng tổng hợp

Chương 4: Dạng bài tập sử dụng thuật toán

Chương 3:Dạng bài tập xử lý xâu và chuỗi

Chương 2: Dạng bài tập số học

Chương 1: Dạng bài tập vẽ hình

**Nội dung của cuốn sách

Cuốn sách gồm 05 chương, mỗi chương là một dạng bài tập khác nhau về ngôn ngữ lập trình Scratch. Mỗi dạng bài đều có hướng dẫn chi tiết giải một số bài mẫu và thư viện bài tập giúp học sinh tự ôn luyện cụ thể:

2. Sách Bài Tập Nâng Cao Với Scratch 3

**Mục đích của cuốn sách

Cung cấp tới bạn đọc những bài tập nâng cao với Scratch 3 nhằm củng cố kiến thức, kĩ năng lập trình và ứng dụng. Qua đó nâng cao khả năng đọc hiểu, phân tích yêu cầu, tập hợp phương án để giải quyết vấn đề.

Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất

Kích thước sách: 26 cm x 19cm x 1cm

Combo 2 sách Lập trình với Scratch 3 và Bài tập Nâng cao Scratch 3

Trọng lượng sách: 600 gram

Số giấy phép xuất bản: 2656/XN-CXBIPH

ISBN: 9786043006957

Số trang: 192 trang

Thời gian xuất bản: tháng 4 năm 2023

Công ty phát hành: HỌC VIỆN VIETSTEM

Tác giả: HỌC VIỆN VIESTEM

** Thông tin sách

Nhà xuất bản: ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Giáo viên tin học hoặc người muốn nghiên cứu và làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch 3.

Học sinh Trung học cơ sở.

**Đối tượng sử dụng sách

Học sinh Tiểu học từ lớp 3 cần có sự hỗ trợ của phụ huynh.

 

**Yêu cầu kiến thức khi sử dụng sách

Combo 2 sách Lập trình với Scratch 3 và Bài tập Nâng cao Scratch 3

Để sử dụng sách hiệu quả, học sinh cần có một số kiến thức nhất định về sử dụng chuột và bàn phím máy tính, hiểu được phép nhân và phép chia. Những khái niệm phức tạp hơn như số âm, phân số, trục tọa độ, số đo góc, khái niệm về lập trình sẽ được giải thích, bổ sung, lồng ghép trong nội dung cuốn sách.

Ngoài ra, phần phụ lục cung cấp tới bạn đọc kiến thức nâng cao như thủ tục và danh sách trong lập trình cũng như hướng dẫn một số kỹ năng kiểm tra, gỡ lỗi khi dự án chạy không đúng theo ý muốn. Đặc biệt, các bạn cũng sẽ được giới thiệu và hướng dẫn cách ứng dụng Generative AI (Trí tuệ nhân tạo sinh) vào quá trình lập trình để thuận tiện và dễ dàng hơn khi phát triển các chức năng cho dự án.

Chương V: Ứng dụng kiến thức tổng hợp về biến nhớ, điều kiện và vòng lặp để thiết lập hướng ngẫu nhiên cho nhân vật, tính điểm và tương tác giữa các nhân vật với dự án Bảo vệ đảo.

Chương IV: Biết cách sử dụng biến và cấu trúc điều kiện dạng đủ trong lập trình, từ đó thiết lập vị trí nhân vật dựa theo giá trị biến thông qua dự án Đường lên đỉnh Olympia.

Chương III: Hiểu về cấu trúc điều kiện dạng thiếu trong lập trình cũng như hướng xung quanh nhân vật, từ đó tính toán số đo góc và thiết lập hướng xoay cho nhân vật với dự án Đồng hồ.

Chương II: Nắm chắc kiến thức về cấu trúc tuần tự và vòng lặp hữu hạn trong lập trình để tạo hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh qua dự án Thiệp sinh nhật.

Chương I: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với Scratch qua dự án Chinh phục các vì sao.

**Nội dung của cuốn sách

Cuốn sách "Lập trình với Scratch 3" bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau:

Giúp người học nhanh chóng làm chủ hoàn toàn ngôn ngữ lập trình kéo thả trực quan Scratch 3, theo cách đầy lý thú.

1. Sách Lập trình với Scratch 3

**Mục đích của cuốn sách

Lan tỏa tình yêu công nghệ và lập trình đến mọi học sinh Việt Nam.

Combo 2 sách Lập trình với Scratch 3 và Bài tập Nâng cao Scratch 3

Combo 2 sách Lập trình với Scratch 3 và Bài tập Nâng cao Scratch 3

Bộ sách gồm 2 cuốn: Lập trình với Scratch 3 và Bài tập Nâng cao Scratch 3

Từ khóa tìm kiếm